QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE MAINGUYENHOANGGIA.COM

 

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

 

   * Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất:

      - 1 đổi 1 trong 07 ngày (đổi sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng công suất...)

   * Lỗi do người sử dụng (không áp dụng bảo hành, đổi trả): Khách hàng chịu phí sửa chữa.

Bảo hành: tùy theo loại hàng, thời gian bảo hành được ghi trên phiếu giao hàng/hóa đơn.

 

 II. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hgseal.com.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Để liên hệ với chúng tôi, các bạn vui lòng để lại bình luận hoặc vào mục Liên Hệ gửi thông tin.  Hiện tại chúng tôi chỉ thu thập thông tin khách hàng trực tiếp từ web qua 2 kênh này.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Mainguyenhoanggia.com thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. 
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc chúng tôi thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của mainguyenhoanggia.com.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • DNTN MAI NGUYỄN HOÀNG GIA
  • Địa chỉ: 1441A, tổ 22, ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa, T.Đồng Nai.
  • Tel & fax: 0613-930750

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng hình thức sau:

  • Để lại bình luận hoặc gửi Liên Hệ từ website mainguyenhoanggia.com, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với khách hàng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho khách hàng.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên mainguyenhoanggia.com gửi từ mục Liên Hệ được mainguyenhoanggia.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của mainguyenhoanggia.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm với các thông tin được gửi từ bình luận trực tiếp trên website http://mainguyenhoanggia.com.